Newest Post



จิ้ง (镜)



ประวัติ


-

อาวุธ : เศษกระจก

แฝดใน RoV : -





สกิล


สกิล รายละเอียด

หลอมกระจก
พาสซีฟ : เมื่อร่างจริงและร่างกระจกสร้างความเสียหายให้ศัตรูจะทิ้งตราประทับที่ไม่เหมือนกัน 2 อย่างให้ศัตรู ถ้าหากศัตรูมีตราประทับสองอย่างนี้ให้เวลาเดียวกันจะได้รับดาเมจสังหารลดเปอร์เซ็นต์ค่าพลังชีวิต ในเวลาเดียวกันจะล้างคูลดาวน์ของเปิดปลายแหลมและแยกความว่างเปล่าให้จิ้ง

เปิดปลายแหลม
แผ่นกระจกโอบล้อมร่างพุ่งไปข้างหน้าอย่างรวดเร็ว และสร้างความเสียหายทางการภาพให้ศัตรูบนเส้นทาง 120/150/180/210/240/270 (+85% โบนัสทางกายภาพ) และลดความเร็ว 30% ในเวลาเดียวกันเสริมพลังให้การโจมตีธรรมดาครั้งถัดไป สร้างความเสียหายทางกายภาพเพิ่มเติมสองครั้ง (+10% โบนัสทางกายภาพ) หน่วย
พาสซีฟ : เมื่อบนสนามไม่มีร่างกระจกคงอยู่จะสร้างร่างกระจกพุ่งไปข้างหน้าด้วยกัน ร่างกระจกคงอยู่ 2 วินาทีจะลอกเลียนการกระทำทุกอย่างของร่างจริงนอกจากท่าอัลติ

แยกความว่างเปล่า
จิ้งสร้างความเสียหายทางกายภาพให้ศัตรูรอบด้าน 90/108/126/144/162/180 (+70% โบนัสทางกายภาพ) หน่วย และได้รับความเร็วเคลื่อนที่เพิ่มขึ้น 50% นาน 1 วินาที ทุกเป้าหมายที่โจมตีโดนฟื้นฟูพลังชีวิต 60/76/92/108/124/140 (+24% โบนัสทางกายภาพ) หน่วย ตั้งแต่เป้าหมายที่สองปริมาณที่ฟื้นฟูลดลงเหลือ 25%
พาสซีฟ : เมื่อบนสนามไม่มีร่างกระจกคงอยู่จะสร้างร่างกระจกพุ่งไปข้างหน้าด้วยกัน ร่างกระจกคงอยู่ 2 วินาทีจะลอกเลียนการกระทำทุกอย่างของร่างจริงนอกจากท่าอัลติ

เห็นเงา
ร่างกายกลายเป็นกระจกบินไปข้างหน้าและตรึงร่างศัตรูบนเส้นทาง 1 วินาที หลังจากถึงระยะไกลที่สุดขยายพื้นผิวร่างกระจก ร่างจริงและร่างกระจกจะลอยออกจากสองด้านของกระจก พื้นผิวร่างกระจกคงอยู่ 10 วินาที ออกจากพื้นผิวร่างกระจกล่วงหน้าจะทำลายมัน ช่วงเวลาหลังจากใช้อีกครั้งร่างจริงและร่างกระจกจะพุ่งเข้าหาตำแหน่งของกันและกัน หลังจากสลับที่แล้วจะมีระยะเวลาห้ามใช้ 1.5 วินาที ถ้าหากสร้างความเสียหายให้ศัตรูจะปลดปล่อยออกมาอีกครั้งทันที หลังจากสนามร่างกระจกก่อตัว ขอบของสนามจะก่อเกิดเศษกระจก 8 ชิ้น ในระหว่างนี้ร่างจริงหรือร่างกระจกสร้างความเสียหายให้ศัตรู เศษที่ใกล้ที่สุดจะลอยเข้าหาศัตรูและสร้างความเสียหายสังหารลดค่าพลังชีวิตเป็นเปอร์เซ็นต์


อัพเดต : 5 พฤษภาคม 2564

// Copyright © Honor of Kings //Anime-Note//Powered by Blogger // Designed by Johanes Djogan //